แนะนำ กางเกงยีนส์ Mcขาเดฟ สำหรับผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี สวยขาเรียว

กางเกงยีนส์ Mcขาเดฟ หากเราพูดถึงแฟชั่นที่ไม่เคยตกยุค และยังคงได้รับความนิยมจนถึงทุกวันนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนคงนึกถึงแฟชั่นยีนส์อย่างแน่นอน โดยเฉพาะยีนส์ถือเป็นไอเทมชิ้นสำคัญในตู้เสื้อผ้าของใครหลายๆ คน ซึ่งสามารถแมตช์กับเสื้อผ้าตัวโปรดได้ทุกเทรนด์ ทุกฤดูกาลอย่างแน่นอน กางเกงยีนส์มีหลายสไตล์ กางเกงยีนส์ตั้งแต่กางเกงขาสั้น กางเกงยีนส์เอวสูง (ผู้หญิง) กางเกงยีนส์ผู้ชาย ไปจนถึงชุดเอี๊ยมยีนส์ คุณสามารถเลือกสร้างสรรค์ลุคได้หลากหลายสไตล์

และเทรนด์ยีนส์ที่กำลังฮิตกันมากในปัจจุบันก็คือ ‘เดฟ ยีนส์’ ไม่ใช่แค่ยีนส์กับยีนส์แน่นอน สำหรับผู้ชายเท่านั้น แต่สาวๆ ก็สามารถใส่กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่เพื่ออวดหุ่นเพรียวของตัวเองได้ และก็มีเรียวขาที่สวยได้ด้วยเพราะมี ‘ยีนส์เดนิม’ สำหรับผู้หญิงก็สามารถเลือกสวมใส่และแมตช์กับทุกลุคได้เช่นกันหากสาวๆ ยังไม่แน่ใจว่ากางเกงยีนส์ทรงสกินนี่แบบไหนที่เหมาะกับตัวเอง วันนี้เรามีวิธีการเลือกยีนส์สกินนี่มาแนะนำ และยังมีกางเกงยีนส์เดนิมสวยๆ หลากหลายสไตล์ ให้สาวๆ ได้แบ่งปันอีกด้วย กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ประเภทไหนที่คุ้มค่าที่จะซื้อติดตู้เสื้อผ้าของคุณ? เรามาดูในบทความด้านล่างกันดีกว่า กางเกงยีนส์ levi’s

วิธีเลือกกางเกงยีนส์ขาเดฟ ให้เหมาะกับตัวเอง

  • เลือกกางเกงยีนส์ผู้หญิงที่มีความยืดหยุ่นดี เพราะผู้หญิงมีหลายโค้ง ดังนั้นการเลือกยีนส์ทรงสกินนี่ที่แนบสนิทกับช่วงขาทุกส่วน คุณต้องคำนึงถึงความยืดหยุ่นของเนื้อผ้าด้วย เพราะถ้าผ้าแข็ง หรือถ้ามีความยืดหยุ่นน้อยเกินไปจะรู้สึกว่ายีนส์ใส่ไม่สบายตัว โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีโค้งหลายส่วนจะรู้สึกอึดอัดไม่สบายตัว และยังไม่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว ผ้าที่แนะนำคือ ผ้าผสมเส้นใยสแปนเด็กซ์หรืออีลาสเทน ซึ่งแบรนด์ต่างๆมักจะระบุไว้ในรายละเอียดสินค้า หรือระบุว่าเป็นผ้ายีนส์ยืด กางเกงยีนส์ผู้ชาย
  • เลือกกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ของผู้หญิงในเฉดสีที่ใช่สำหรับตัวคุณเอง รู้หรือไม่ว่าสีของกางเกงยีนส์สามารถอำพรางรูปร่างของคุณให้ดูผอมลงได้จริง? เพียงเลือกสีกางเกงยีนส์ให้เหมาะกับรูปร่างของคุณ
  • เลือกกางเกงยีนส์สกินนี่ผู้หญิงในดีไซน์ที่เหมาะกับคุณ ปัจจุบันกางเกงยีนส์มีหลายสีให้เลือก หลากหลายสไตล์ให้คุณเลือกได้ตามใจชอบ การเลือกกางเกงยีนส์ให้เข้ากับสไตล์ของตัวเอง รวมถึงให้เหมาะกับโอกาสก็ช่วยให้คุณดูดีขึ้นได้ง่ายๆ เช่น หากคุณต้องการกางเกงยีนส์เรียบๆ ที่แมตช์กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้ง่าย กางเกงยีนส์สกินนี่สีเข้มก็เป็นทางเลือกที่ดี แต่ถ้าคุณต้องการกางเกงยีนส์ขาตรงที่ดูสุภาพและสามารถใส่ไปทำงานแบบลำลองได้ ขอแนะนำให้เลือกกางเกงยีนส์สีดำที่ไม่เพียงแต่จะดูสุภาพเท่านั้น แต่ยังรวมถึง แถมยังช่วยอำพรางขาได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้กางเกงยีนส์ขาดๆ ที่ตกแต่งอย่างดีก็ช่วยให้ลุคสาวเท่ๆ เท่ๆ ได้เช่นกัน

Mc Jeans กางเกงยีนส์สีเข้ม ทรงขาเดฟ แต่งหมุดทองแดง

หากคุณเป็นคนที่ชอบยีนส์สไตล์คลาสสิก กางเกงยีนส์เดนิมจาก Mc Jeans ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะกางเกงยีนส์รุ่นนี้มาในเฉดสีฟอกขาวเล็กน้อยของยีนส์สีน้ำเงินเข้มบ่งบอกถึงเสน่ห์ของผ้ายีนส์ได้เป็นอย่างดี ตัดเย็บในสไตล์สลิมฟิต เข้ารูปตั้งแต่เอวจนถึงปลายขา แต่สวมใส่สบายไม่อึดอัดเพราะตัดเย็บจากผ้าลายทแยง 3/1 ผสมสแปนเด็กซ์ 1% ทำให้มีความยืดหยุ่น และโอบรับสรีระได้ดีและเคลื่อนไหวสะดวก เหมาะกับทุกสรีระ ตกแต่งด้วยหมุดทองแดง และลายปักถุงใบโพธิ์เข้ารูปบริเวณสะโพก ใส่กับเสื้อยืด. หรือเสื้อทำงานก็ดูสวยหน้าด้าน กางเกงยีนส์ levi’s

Mc Jeans กางเกงยีนส์สีอ่อน ทรงขาเดฟ แต่งหมุดทองแดง

สำหรับสาวๆที่ชอบยีนส์สีอ่อนไม่ต้องผิดหวังเพราะแมคยีนส์ก็มียีนส์สีอ่อนสวยๆเช่นกัน กางเกงยีนส์ตัวนี้มาในทรงเข้ารูปทรงเดนิม ไม่คับจนเกินไปช่วยให้เรียวขาดูเพรียว ส่วนเอวก็มีความสูงที่เหมาะสมเพื่อช่วยปกปิดหน้าท้อง ส่วนสีของยีนส์ก็ใช้เทคนิคการฟอกสี และส่วนหน้าของขาก็พ่นสีอ่อน ๆ เพื่อช่วยอำพรางรูปร่างทำให้ขาดูเพรียวและยาวขึ้นดูทันสมัยและทันสมัย แต่ยังคงเอกลักษณ์ของยีนส์สวยๆ ตกแต่งด้วยรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยหมุดทองแดง และกระเป๋าหลังรูปใบโพธิ์ช่วยให้สะโพกดูกลม อีกทั้งยังสวมใส่สบายด้วยผ้าทอลายทแยง 3/1 ผสมกับสแปนเด็กซ์ 1% ทำให้มีความยืดหยุ่นสูง กางเกงยีนส์ผู้ชาย

SKINNY JEANS กางเกงยีนส์ MC ยืดหยุ่น ใส่สบาย

MC JEANS มีเสื้อผ้าให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าคุณจะชอบแต่งตัวสบายๆ สไตล์สตรีท สไตล์สปอร์ต หรือชอบใส่ยีนส์มากๆ ก็มีหลายสไตล์ หลายสไตล์ให้เลือก ทั้ง mc Jeans, Skinny หรือ Denim Jeans ที่ถือว่า…เป็นสไตล์ยอดนิยม มีดีไซน์ให้เลือกตอบโจทย์ทั้งชายและหญิง

แมคยีนส์ กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ (Skinny Jeans) เป็นอีกหนึ่งสไตล์ยีนส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เป็นสไตล์ที่คนชอบใส่กันมาก กางเกงยีนส์สกินนี่ mc สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลายลุค ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ลำลอง สไตล์สตรีท สไตล์ทำงาน หรือสไตล์ผจญภัย mc สกินนี่ก็มีให้เลือก คุณสามารถเลือกได้หลายสไตล์ หลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมของคุณ กางเกงยีนส์ Mcขาเดฟ

บทความที่เกี่ยวข้อง