กางเกง Levi’s รุ่นไหนดี ที่สุดในปี 2023 เลือกยีนส์อย่างไรให้เหมาะกับคุณ

กางเกง Levi’s รุ่นไหนดี ‘ยีนส์’ ถือเป็นผ้าที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นผ้าประเภทหนึ่งที่อยู่ในวงการแฟชั่นมายาวนาน ตั้งแต่กลางศตวรรษที่ 19 ความนิยมเริ่มแรกเริ่มไม่ใช่เพราะรูปลักษณ์หรือการออกแบบที่โดดเด่นในแง่ของความสวยงาม แต่มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในประเทศแถบยุโรป เนื่องจากมีความทนทานอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งเหมาะสำหรับใช้ในการเดินทางที่ต้องใช้การเคลื่อนไหวมาก รวมถึงอายุการใช้งานที่ค่อนข้างยาวนาน ดังนั้นกางเกงยีนส์จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนในยุคนั้นแต่เมื่อแฟชั่นเริ่มมีอิทธิพลอย่างมากต่อมนุษย์ กางเกงยีนส์ levi’s

ส่งผลให้ยีนส์กลายเป็นสินค้าอีกชิ้นที่เป็นที่ต้องการของสไตลิสต์และผู้ที่ชื่นชอบการแต่งตัวไม่น้อยไปกว่าหมวก เข็มขัด รองเท้า เสื้อทรง Slim Fit เสื้อเชิ้ต และรองเท้าหนัง , ชุดสูท, กางเกงสแล็ก, กระเป๋าสะพาย หรือเสื้อโปโล เนื่องจากมีชายชาวเยอรมันคนหนึ่งอาศัยอยู่ในอเมริกาชื่อ ลีวาย สเตราส์ ซึ่งผลิตแบรนด์ชื่อ ‘ลีวายส์’ ขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2396 และเขาได้ทำให้กางเกงยีนส์กลายเป็นเทรนด์ จนถึงวันนี้

Levi’s (ลีวาย)

Levi ถือเป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้การผลิตของ Levi Strauss & Co. ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตกางเกงยีนส์มายาวนานกว่า 167 ปี แบรนด์นี้เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวในซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากนั้นบริษัทก็เริ่มพัฒนาทั้งรูปแบบและรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องแบรนด์ลีวายส์ถือเป็นต้นแบบในการประดิษฐ์และเริ่มการผลิต ‘บลูยีนส์’ โดยใช้หมุดเหล็กมาปักเข้ากับกางเกง เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับยีนส์ และแน่นอนว่าเป็นจุดขายและเป็นจุดเริ่มต้นที่สวยงามของแบรนด์ลีวายส์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ยังคงดำเนินต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด กางเกงยีนส์ผู้ชาย

จนทำให้แบรนด์ลีวายส์เป็นที่ต้องการของผู้บริโภคจากทั่วทุกมุมโลก สถิติรายได้ของแบรนด์ลีวายส์รวบรวมตั้งแต่ปี 2553 ถึงปี 2562 พบว่ายอดขายจากการขายสินค้าสูงถึง 5.76 พันล้านบาท สิ่งนี้พิสูจน์และตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ แน่นอนว่าหากพูดถึงยีนส์ คำตอบแรกที่หลายคนคงนึกถึงคือ ‘ลีวายส์’ อย่างแน่นอน

Levi’s® กางเกงยีนส์ 511™ Slim Fit – Pumped Up

กางเกงยีนส์ Levi’s 511™ Pumped Up ผลิตจากผ้าฝ้ายหรือผ้าเดนิมคุณภาพสูง ผ้าประเภทนี้เป็นที่รู้กันว่ามีความยืดหยุ่นและสวมใส่สบาย ถึงแม้ยีนส์จะมาในรูปแบบ Slim Fit ทรงขาตรง แต่บอกเลยว่าเมื่อใส่แล้วจะรู้สึกว่าใส่สบายมากๆ หากเทียบกับยีนส์ทั่วไปตามท้องตลาด เพราะรูปทรงดูคลาสสิคและเป็นทางการรวมถึงสีที่ดูไม่ฉูดฉาดจนเกินไป จะใส่ทำงานหรือจับคู่กับเชิ้ตเรียบหรูก็ได้ คุณสามารถรับหนึ่งในนั้นได้อย่างง่ายดาย ใครที่เป็นสาวออฟฟิศควรมีกางเกงยีนส์เหล่านี้ติดตู้อย่างน้อยสองตัว กางเกงยีนส์ levi’s

LEVI’S ® กางเกงยีนส์ รุ่น 501 Original – Rinse

LEVI’S 501 Original รุ่นเป็นสไตล์ออริจินัลที่ใช้ผ้าฝ้าย 100% ดังนั้นความคงทนและความสวยงามของเนื้อผ้าจะอยู่อันดับต้นๆ ของยีนส์ทุกตัวในรายการที่ผมแนะนำครับ แม้ว่ารูปร่างของกางเกงจะไม่เข้ารูปเท่า ‘Levi’s® Jeans 511™ Slim Fit – Pumped Up’ หรือ ‘Levi’s® Jeans 511™ Slim Fit – G Hopper’ แต่กางเกงก็มีรูปทรงทรงกระบอก ดังนั้นเมื่อใส่เข้าไปแล้วยังคงรักษารูปทรงของขาให้ดูสวยงาม นอกจากนี้ปุ่ม Button Fly ยังดูคลาสสิกอีกด้วย ใส่ยังไงก็ไม่ตกเทรนด์ จะใส่ลำลองได้ทั้งวันหรือใส่ไปทำงานก็ไม่น่าเกลียด กางเกงยีนส์ผู้ชาย

Levi’s® กางเกงยีนส์ 502™ Taper Fit Jeans – Ocala Street DX LT

Levi’s® 502™ จะเหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสบาย เพราะยีนส์ตัวนี้จะมาในทรงที่เรียกว่า ‘Taper Fit’ ดังนั้นมันจะไม่เข้ารูปมากจนเกินไปเหมือนกับ Slim หรือ Skinny แต่มันจะยังคงความแคบและทรงสอบเอาไว้ ทำให้ขาดูไม่บ้านจนเกินไป

ดังนั้นรูปร่างของเราจะดูเพรียวขึ้น สามารถใส่ได้กับทุกรูปร่าง นอกจากนี้มันยังแมตช์ได้ง่ายมาก ! หากใครมีเสื้อผ้าเยอะ แล้วรู้สึกว่าการแมตช์ลุคนั้นยุ่งยากหรือในวันไหนที่ไม่อยากจะคิดเยอะ ลองมาใส่ Ocala Street DX LT สิครับ รับรองว่าการตกแต่งจะง่ายกว่าเดิม ที่สำคัญคือดีเทลของกางเกงก็เป็นสไตล์ Street เพราะทางแบรนด์จะใส่รอยบริเวณเข่า ช่วยทำให้คุณกลายเป็นผู้ชายดูดีมีสไตล์

Levi’s® กางเกงยีนส์ 511™ Slim Fit – G Hopper

Levi’s® 511™ G Hopper โดดเด่นด้วยดีไซน์ เพราะกางเกงจะมีลายทหารแทรกอยู่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามที่นี่ ทำให้กางเกงยีนส์รุ่นนี้ดูแตกต่างและสวยงามไม่แพ้ใคร แม้ว่าสไตล์ของกางเกงจะเป็น Slim Fit แต่ก็ถือว่าคลาสสิคและสวยงามเช่นเคย เพิ่มความสบายในการสวมใส่และพอดีกับขาของเราอย่างลงตัว ไม่บีบรัดหรือน่ารำคาญ หากใครอยากได้กางเกงยีนส์ดีไซน์ใหม่ มีเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนใคร Levi’s® 511™ G Hopper ถือเป็นคำตอบที่ดี กางเกง Levi’s รุ่นไหนดี

บทความที่เกี่ยวข้อง