กางเกงยีนส์ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ทรงสวยใส่สบาย ดูดีทุกสไตล์

ทรงสวยใส่สบาย ต้องบอกว่ากางเกงยีนส์ผู้ชายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสุดคลาสสิกที่ผู้ชายหลายๆคนต้องมีติดตู้ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน หรือแฟชั่นจะหมุนเวียนไปอย่างไร? กางเกงยีนส์ยังถือเป็นไอเท็มที่ไม่มีวันหมดไป คุณสามารถหยิบมันขึ้นมาและสวมใส่เพื่อให้เข้ากับลุคของคุณได้ตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะใส่ไปทำงาน ใส่ไปโรงเรียน แมทช์กับลุคแฟชั่นเท่ๆ มีสไตล์ ก็บอกเลยว่าตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี และวันนี้เราก็มีกางเกงยีนส์ ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัยที่สามารถสวมใส่ได้บ่อยครั้งและตอบโจทย์ทุกสไตล์ จากหลายยี่ห้อมาแชร์ รุ่น และยี่ห้อไหนน่าสนใจบ้าง? ไปดูกันเลย การผลิต

Levi’s รุ่น Men’s 501 Original

ต้องบอกว่ากางเกงยีนส์ Levi’s รุ่นฮิตในตำนาน และ Levi’s 501 ที่หลายๆ คนต้องมีติดตู้ ด้วยดีไซน์สุดคลาสสิกที่สามารถสวมใส่ได้ตลอด ไม่เคยตกยุค รุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นทรงต้นแบบของกางเกงยีนส์เลยก็ว่าได้ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทรงขาตรง สวมใส่สบาย สามารถแมตช์ได้กับหลากหลายลุค มาพร้อมกระเป๋ามากถึง 5 ช่องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ที่สามารถใส่ของชิ้นเล็กหรือมือถือได้สบายๆ กางเกงยีนส์ levi’s

มีให้เลือกทั้งสีเดนิมและสีน้ำตาล บอกเลยว่าหยิบมาใส่ได้บ่อยๆ ไม่ว่าคุณจะใส่ไปทำงานหรือแมทช์กับลุคลำลองลุคเท่ๆ ก็ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว ข้อมูลจำเพาะ ทรงยีนส์: ทรงตรง สี: น้ำตาลครามปานกลาง รีวิว: ทรงสวยแน่นอน Levi’s 501 ในตำนาน ราคาจับต้องได้ คุ้มค่าดีมาก. ซื้อรับส่วนลดจริง ส่วนลดมหาศาล มันเข้ากันได้อย่างลงตัวเพราะฉันเคยลองมันมาก่อน ฉันชอบผลิตภัณฑ์จริงๆ

Mc Jeans รุ่น MBIP676

อีกหนึ่งแบรนด์ในตำนานที่เรียกได้ว่าอยู่คู่วงการยีนส์มายาวนานอย่าง Mc Jeans กางเกงยีนส์ผู้ชายรุ่นนี้ว่ากันว่าขายดีและได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยดีไซน์กางเกงทรงตรง ขาตรง ปลายขาหลวม สวมใส่สบายไม่รัดจนเกินไป มาพร้อมความยาวเอวปานกลาง ทำให้ดูดีมากหลังสวมใส่ และยังเป็นสียีนส์ฟอกอีกด้วย ไล่เฉดสีบนผ้ากางเกงได้อย่างลงตัว กางเกงยีนส์ผู้ชาย

อีกทั้งยังตกแต่งด้วยด้ายสีทองตัดกับสียีนส์ได้เป็นอย่างดี และยังมีกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมพร้อมดีเทลปักโลโก้แบรนด์อีกด้วย มันมีเอกลักษณ์และทันสมัยมาก บอกเลยว่าตอบโจทย์การแต่งตัวทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแนวเท่ๆแนวเข้มๆ หรือเป็นลุคสบายๆ? ใส่ได้กับทุกสไตล์ ข้อมูลเฉพาะ: สไตล์ยีนส์: ทรงตรง. สี: ยีนส์ฟอกสีอ่อน. รีวิว : ยีนส์สีสวย. ผ้าเนื้อดี. น่าพอใจมาก เหมาะสมกับราคา การผลิต

Lee รุ่น LE L2714104

เรียกได้ว่าเป็นอีกรุ่นที่ครองใจหนุ่มๆ ได้เลย หลายๆคนควรมีติดตู้ไว้ สำหรับกางเกงยีนส์ผู้ชายลี สไตล์พาวเวลล์ หรือกางเกงทรงเข้ารูปเอวต่ำ และยังเป็นรุ่นใหม่จากแบรนด์อีกด้วย ถึงแม้จะเพิ่งวางขายในช่วงคอลเลกชั่นฤดูหนาวปี 2022 แต่ก็ยังได้รับการตอบรับและยอดขายอย่างดีเยี่ยม ผ้าทำจากผ้าฝ้ายและอีลาสเทน กางเกงยีนส์ levi’s

สวมใส่สบายและเคลื่อนย้ายได้ง่าย และเข้ากับรูปทรงได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นสียีนส์สุดคลาสสิคที่สามารถใส่กับเสื้อยืดได้ หรือจะแมทช์กับเสื้อแจ็คเก็ตก็เข้ากันอย่างลงตัว ได้รูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ข้อมูลจำเพาะ ลักษณะกางเกง: Powell สี: เดนิม รีวิว: ลองสวมแล้วรู้สึกสบายตัว จะยืนหรือนั่งก็ดี สีก็สวยถูกใจ ซักแล้วไม่รู้ว่าผ้าจะเหมือนเดิมหรือเปล่า แต่มั่นใจในแบรนด์ Lee ตัดสินจากการตัดเย็บดีมากครับ การผลิต

H&M รุ่น Men Loose Jeans

สำหรับหนุ่มคอกาแฟ บอกเลยว่าต้องมีกางเกงยีนส์โอเวอร์ไซส์ผู้ชายอย่างน้อย 1 ตัวติดตู้เสื้อผ้า เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์การใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่ๆ เลยก็ว่าได้ ไม่แน่นกำลังเป็นที่นิยมมาก และกางเกงยีนส์เหล่านี้ก็ทำออกมาให้มีความน่าสนใจ ทันสมัย สวมใส่ได้ดีมาก ซึ่งเป็นสไตล์ที่สวมใส่สบาย ไม่ว่าจะแนวแฟชั่น หล่อ ลุคเท่ หรือหนุ่มซอฟต์ลุคชิลล์ก็ใส่เข้ากับลุคของคุณได้ กางเกงยีนส์ผู้ชาย

พร้อมกระเป๋ากางเกง 5 ช่อง เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน สามารถใส่ของชิ้นเล็กๆ หรือจะใส่โทรศัพท์ก็ได้สบายๆ และมีทั้งยีนส์และสีดำให้เลือก ข้อมูลจำเพาะ แบบกางเกง : หลวม สี :     ดำ น้ำเงิน รีวิว : ราคาถูกกว่าในร้านค้า แถมยังคุณภาพดีอีกด้วย คุณจะไม่ผิดหวังกับคุณภาพและราคา ฉันต้องการอีกอันหนึ่ง แนะนำสำหรับคนชอบใส่ไซส์ใหญ่สบายๆ การผลิต ทรงสวยใส่สบาย

บทความที่เกี่ยวข้อง