กางเกง Levi’s รุ่นไหนดี ปี 2024

กางเกง Levi’s เป็นแบรนด์เสื้อผ้ายีนส์ที่สะท้อนความคลาสสิกจากอเมริกา เป็นไลน์เสื้อผ้าเท่ๆที่ได้รับการยอมรับในคุณภาพมาจนถึงปัจจุบัน มีหลายรุ่นที่ได้รับความนิยม แต่เมื่อพูดถึงกางเกงยีนส์ Levi’s หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่ามีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเส้นใยผ้าหรือสไตล์กางเกงที่เหมาะกับรูปร่างของคุณ รวมไปถึงการดูแลรักษาที่จะช่วยยืดอายุการใช้งาน เป็นต้น

ในบทความนี้เราจะแนะนำวิธีการเลือกกางเกง Levi’s ให้เหมาะกับสไตล์ของคุณ กางเกงยีนส์ผู้ชาย ทั้งสำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวันหรือไปเที่ยววันหยุด หรือใส่ไปเรียนหรือทำงาน นอกจากนี้ยังมีกางเกง Levi’s รุ่นยอดนิยม อันดับแรก ได้แก่ 311, 501, 511, 711 เป็นต้น โดยทั้งสองรุ่นมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายมาแบ่งปันกัน

วิธีการเลือกกางเกง Levi’s

  • เลือกกางเกง Levi’s จากเนื้อผ้ากางเกงลีวายส์ผลิตจากผ้าฝ้าย 100% กางเกงยีนส์ที่สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน เพราะฝ้ายมีคุณสมบัติยืดหยุ่นได้ ทนทานต่อการยืดตัวได้ดีและสามารถซักได้โดยไม่เสียรูปทรง แม้ว่าช่วงแรกๆมันอาจจะยังแข็งไปสักหน่อยก็ตาม แต่หลังจากนั้นรับรองได้เลยว่ายืดได้สบายแน่นอน ส่วนสีซีดจางระหว่างการซักนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละรุ่น บางรุ่นอาจสีตกในน้ำแรกแต่หลังจากนั้นสามารถซักร่วมกับผ้าสีอื่นได้ บางรุ่นที่มีสีเข้มกว่าอาจต้องแยกซักเป็นเวลานานก่อนที่สีจะหมดไป นอกจากนี้กางเกงยีนส์ที่ทำจากผ้าฝ้ายยังเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนซื้อเพียงครั้งเดียวและได้กางเกงเท่ๆ ไว้ใช้อีกด้วย ระยะยาว กางเกงยีนส์ levi’sกางเกง Levi’s ผลิตจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง กางเกง Levi’s บางรุ่นผลิตจากผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูง ช่วยให้สวมใส่แล้วเข้ารูปสวยงาม ขณะเดียวกันยังกระตุ้นให้ผู้สวมใส่เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ อย่างไรก็ตามผ้าประเภทนี้จะแตกต่างจากผ้าฝ้ายในเรื่องของความยืดหยุ่น นั่นคือผ้าฝ้ายจะดีกว่าในแง่ของการคืนรูปร่างและระยะเวลาการใช้งาน แต่ผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูงช่วยให้กางเกงแนบกระชับกับสรีระของคุณได้ ทำให้สวมใส่แล้วไม่อึดอัด ดูทันสมัยและเหนือกาลเวลา
  • เลือกรุ่นและดีไซน์กางเกง Levi’s ให้เหมาะกับการใช้งานกางเกงยีนส์ถือเป็นเสื้อผ้าชิ้นหนึ่งที่หลายๆ คนมีติดตู้เพราะสวมใส่ง่ายและแมตช์ได้กับหลายสไตล์ แต่มาเปลี่ยนความเก่าและความคลาสสิคให้กลายเป็นความเก๋ไก๋และทันสมัย การเลือกกางเกงยีนส์ที่พอดีตัว การตกแต่งด้วยรายละเอียดขาดๆ หรือลายกราฟิก ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เราขอแนะนำรุ่น Levi’s 510, 511 และ 512 สำหรับผู้ชายสำหรับผู้หญิงเราขอแนะนำ Levi’s High Rise รุ่นเอวสูง รุ่น 721, 724, 311 และ 312 ซึ่งเป็นกางเกงทรงเข้ารูปในดีไซน์เพรียวบางที่แนบกระชับกับสรีระ ให้ความคล่องตัวและสร้างสรรค์การแต่งตัวได้หลากหลายสไตล์ แต่สาวๆ คนไหนอยากเสริมความรู้สึกด้านแฟชั่นและให้ลุคการแต่งตัวเก๋ๆ มากขึ้น ลองเลือกยีนส์ทรงบูทคัทหรือทรงบูทคัทอย่างรุ่น Superlow Bootcut และรุ่น 315 ก็ได้

กางเกง Levi’s รุ่น 501 Original

ทรงสวย นุ่ม สบาย ไม่ซ้ำใคร แมทช์ง่ายกับเสื้อหลากหลายแบบกางเกงยีนส์รุ่นนี้จึงเป็นที่มาของความเท่ของแบรนด์ Levi’s แต่มีความโดดเด่นและมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้เป็นกางเกงที่ได้รับความนิยมอย่างมากจนยังคงได้รับความนิยมจนถึงปัจจุบัน มีทรงกระบอกตรง มีเอวสูงปานกลาง จึงเหมาะสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้สียังได้รับการออกแบบให้เข้ากับเสื้อผ้าและรองเท้าได้ง่ายอีกด้วย รุ่นนี้มีหลายสีทำให้แมตช์ได้หลายโอกาสได้ง่ายขึ้น นอกจากรูปทรงที่น่าพึงพอใจ ยังผลิตจากผ้าฝ้าย 100% ให้สัมผัสนุ่ม เบา สบายผิว และเส้นใยไม่ขาดง่าย และทนได้ดี กางเกงยีนส์ levi’s

กางเกง Levi’s รุ่น 721 High Rise Skinny Jeans

ผ้าอีลาสเทนเอวสูงโดดเด่นเพิ่มความยืดหยุ่น รุ่นยอดนิยมสำหรับสาวๆถือได้ว่าเป็นกางเกง Levi’s อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมจากสาวๆ รุ่นนี้อยู่ในซีรีส์ High Rise ซึ่งเป็นกางเกงยีนส์เอวสูง Super Skinny ที่เพิ่มความฟิตและกระชับทุกส่วนตั้งแต่สะโพกจนถึงต้นขา ช่วยเสริมลุคสาวเท่ ทันสมัย ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสวมใส่สบายเพราะทำจากวัสดุผ้า 3 ประเภท ได้แก่ คอตตอน 74% โพลีเอสเตอร์ 22% และที่เหลืออีก 4% เป็นอีลาสเทนเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่น เพื่อให้คุณไม่รู้สึกอึดอัดและสามารถเคลื่อนไหวได้ง่ายทุกท่วงท่าขณะสวมใส่ กางเกงยีนส์ผู้ชาย

กางเกง Levi’s รุ่น 511 Slim Fit Jeans

สีน้ำเงินเข้ม เพิ่มความดูเคร่งขรึมผสมผสานกับผ้ายืดเพื่อการเคลื่อนไหวที่ง่ายดายกางเกงยีนส์รุ่น 511 เป็นหนึ่งในรุ่นคลาสสิคจากแบรนด์ลีวายส์ รุ่นนี้เสริมด้วยรายละเอียดการฟอกสีอ่อนที่ด้านหน้าของขาทั้งสองข้าง ช่วยเพิ่มสไตล์ให้กับหนุ่มๆที่ใส่ได้ดีมาก กางเกงยีนส์รุ่นนี้เป็นทรงเข้ารูป เอวต่ำกว่าระดับเอวเล็กน้อย มีลักษณะเป็นทรงกระบอกเล็กตั้งแต่สะโพกถึงต้นขา ส่วนบริเวณเพรียวนั้นเริ่มจากเข่าไปจนถึงข้อเท้า นอกจากนี้การใส่ผ้ายืดหรืออีลาสเทนเข้ากับกางเกงยังเป็นเรื่องพิเศษอีกด้วย ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้สามารถเคลื่อนไหวได้ง่ายขึ้น

กางเกง Levi’s รุ่น 314 Shaping Straight Jeans

ทรงขาทรงกระบอก สวมใส่สบาย ให้ลุคสุภาพ เคลื่อนไหวสะดวกกางเกงยีนส์ผู้หญิง Levi’s 314 มาในดีไซน์ขาตรงที่กระชับพอดีบริเวณต้นขาและสะโพก ข้อมือขาตรงให้ความสบายและความยืดหยุ่น ตอบโจทย์สาวๆ ที่ไม่ต้องการยีนส์รัดรูปหรือเน้นสัดส่วน มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ East Coast Cool ซึ่งเป็นสียีนส์เข้ม และ What The Cool ซึ่งเป็นสียีนส์ปกติที่ไม่สว่างเกินไปและไม่เข้มจนเกินไป มากเกินไปจึงง่ายต่อการมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้า ที่สำคัญมีรายละเอียดกระเป๋า 5 ช่อง คุณจึงสามารถพกพาสิ่งของต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงโทรศัพท์ด้วย กระเป๋าเงินหรือกุญแจ กางเกง Levi’s

บทความที่เกี่ยวข้อง