กางเกงยีนส์ Mc Jeans รุ่นไหนดี ปี 2024 ทรงสวย

Mc Jeans กางเกงยีนส์หรือเดนิม (เดนิม) ถือเป็นแฟชั่นคลาสสิกเหนือกาลเวลาอีกรูปแบบหนึ่งที่ไม่เคยตกยุค กางเกงยีนส์เป็นสินค้าแฟชั่นที่มีตั้งแต่แจ็คเก็ต หมวก กระเป๋า กระโปรง และกางเกง ด้วยคุณสมบัติที่สวมใส่ง่าย ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นกึ่งทางการหรือลำลองในวันหยุดเพียงแค่หยิบเสื้อยืดมาจับคู่กับกางเกงยีนส์ มาพร้อมรองเท้าผ้าใบสักคู่ ให้คุณออกจากบ้านได้อย่างมีสไตล์ ด้วยเหตุนี้กางเกงยีนส์จึงเป็นสินค้าแฟชั่นที่หลายๆ คนมักนึกถึงและยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในทุกยุคสมัย กางเกงยีนส์ levi’s

เมื่อพูดถึงแบรนด์แฟชั่นยีนส์ที่หลายคนคงรู้จักเป็นอย่างดีก็คือ Mc Jeans เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 4 ทศวรรษ และได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์คุณภาพ มันยังคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแท้จริง ฉันได้ยินเรื่องนี้ หลายๆคนคงจะสนใจกันแล้วใช่ไหม? ดังนั้นใครที่กำลังมองหากางเกงยีนส์ดีๆแต่ไม่รู้จะเลือกยังไง? ไม่ต้องกังวล. เพราะวันนี้เราอยากจะพาทุกคนไปรู้จักการเลือกกางเกงยีนส์ พร้อมคัดสรรกางเกงยีนส์ Mc Jeans ยอดนิยม มาแบ่งปันให้ทุกคน ไปติดตามกันได้เลย

วิธีการเลือกกางเกงยีนส์

  • เลือกจากวัสดุที่ใช้ในการผลิต ถึงแม้จะเรียกว่าเดนิมก็ตาม แต่กางเกงยีนส์แต่ละคู่ก็ทำมาจากเส้นใยผ้าที่แตกต่างกัน เราจึงอยากแนะนำให้ทุกท่านลองตรวจสอบดูก่อน กางเกงยีนส์ที่คุณสนใจมีคุณสมบัติเนื้อผ้าที่ตรงกับความต้องการของคุณหรือไม่? ผ้าดิบ คือ ผ้าเดนิมที่ไม่ได้ผ่านกระบวนการใดๆ เช่น การซักด้วยน้ำ การขัด หรือการฟอกสี เป็นต้น หรือนำมาทอเป็นยีนส์ทันที ดังนั้นกางเกงยีนส์ที่ทำจากผ้าดิบจึงมีสีค่อนข้างเข้มเมื่อซื้อใหม่ แต่เมื่อใส่และซักสักพัก สีของยีนส์จะค่อยๆ จางลง หรือที่เราเรียกว่า “เฟด” ทำให้เกิดลายทางที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ กางเกงยีนส์ประเภทนี้จึงได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ “ช่างแกะสลักเฟด” ที่ชอบสร้างลวดลายบนกางเกงยีนส์เพื่อสร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง กางเกงยีนส์ผู้ชาย
  • เลือกทรงให้เหมาะกับรูปร่าง หลายคนอาจถามว่า เมื่อกางเกงยีนส์เป็นไอเท็มที่สวมใส่ง่าย แต่ทำไมเราใส่แล้วดูไม่เท่าคนอื่นล่ะ? เป็นเพราะคุณเลือกรูปทรงของยีนส์ที่ไม่เหมาะกับรูปร่างของคุณ ดังนั้นวันนี้เราจึงนำเคล็ดลับดีๆ ในการเลือกทรงกางเกงยีนส์มาฝากค่ะ มาแบ่งปันบางสิ่งบางอย่าง ไปดูกันเลย กางเกงขาตรงเป็นสไตล์ที่สวมใส่สบายที่สุด เหมาะสำหรับผู้ที่มีรูปร่างตรง ผอม และไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง ทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย การใส่กางเกงยีนส์สไตล์นี้จะช่วยให้รูปร่างของคุณมีสัดส่วนมากขึ้น ดูไม่ผอมเกินไป ซึ่งก็จะมีเอวสูง เหมาะกับคนค่อนข้างสูง รวมถึงเอวกลางและเอวต่ำซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ไม่สูงมากดังนั้นควรเลือกสไตล์ที่เหมาะกับความสูงของคุณ รวมถึงเอวและสะโพกของคุณเองก่อนตัดสินใจซื้อ

กางเกงยีนส์หญิง ขาเดฟ ริมแดง (Selvedge Jeans)

เผยส่วนโค้งของคุณเพื่อเพิ่มความมั่นใจ กับกางเกงยีนส์รุ่นพิเศษแถบแดงมาเอาใจสาวๆที่มีหุ่นนาฬิกาทรายกันเถอะ สำหรับกางเกงยีนส์ทรงเข้ารูป กางเกงยีนส์ผ้าเดนิมเหล่านี้จะเผยให้เห็นส่วนโค้งและขายาวของคุณอย่างชัดเจน อีกทั้งยังมาพร้อมกระเป๋าหน้าและหลังตกแต่งด้วยลายปัก MC SELVEDGE เฉพาะรุ่น Mc Jeans สายสีแดงเท่านั้น ปลายตะเข็บกางเกงเป็นแบบเกลียวโซ่ ช่วยให้งานดูเรียบร้อยยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีเส้นใย Lycra ทำให้สวมใส่สบาย ไม่ว่าจะนั่งหรือเดิน ก็รองรับทุกการเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีที่ติ สามารถแมตช์กับลุคไหนก็ได้ เรียกได้ว่าเป็นยีนส์คุณภาพดีและคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปอย่างแน่นอน กางเกงยีนส์ levi’s

กางเกงยีนส์ขากระบอก ผ้ายีนส์สีเข้ม

กางเกงยีนส์สีเข้มสมาร์ท สวมใส่สบายแม้ออกไปข้างนอกในสภาพอากาศร้อนกางเกงยีนส์ขาตรงสีเข้มเหล่านี้ขายดีเกือบทุกช่อง เพราะเป็นยีนส์สีเข้มที่มีดีไซน์เรียบง่าย มีรายละเอียดที่สะดุดตาด้วยด้ายสีทองตัดกับสีเข้มของกางเกงยีนส์ จากรีวิวจากผู้ใช้จริงว่า ผ้าไม่หนาค่ะ มันเบาและสวมใส่สบาย แม้ในวันที่ต้องออกไปเผชิญกับอากาศร้อนๆ ก็เอาอยู่ และหากจับคู่กับแจ็คเก็ตยีนส์สีเดียวกันก็ถือเป็นอีกลุคที่ดูดีและเท่เลยทีเดียว คุณภาพดีแล้วยังมาพร้อมดีไซน์เท่ๆแบบนี้อีกด้วย นี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เราอยากแนะนำให้ท่านพิจารณา กางเกงยีนส์ผู้ชาย

กางเกงยีนส์หญิง ทรงบอยเฟรนด์ ริมแดง (Selvedge Jeans)

ผ้าทนทาน เก็บสะโพกให้อยู่กับที่ ทำให้รูปร่างของคุณดูสวยเพรียวได้ทันทีกางเกงยีนส์ฟอกสีอ่อนผลิตจากผ้าริมที่ผลิตด้วยความพิถีพิถัน ส่งผลให้ผ้ามีความแน่น แข็งแรง อายุการใช้งานยาวนาน และทนทานต่อการซักและทำความสะอาดได้ดีกว่ากางเกงยีนส์ทั่วไป ปลายผ้าเย็บขอบด้วยด้ายสีแดง มีเอกลักษณ์และพิเศษเฉพาะแต่ละรุ่น จึงเหมาะกับสาวที่มีรูปร่างทรงลูกแพร์ มากๆ เพราะกางเกงทรง Boyfriend จะช่วยรักษาสะโพกให้สมส่วนและทำให้ดูเล็กลง หากคุณจับคู่กับเสื้อยืดที่มีลวดลายสวยและหมวก snapback คุณจะได้ลุคสไตล์สตรีท ก็ดูดีไปอีกแบบหนึ่ง Mc Jeans

บทความที่เกี่ยวข้อง